• Học Digital từ “dân trong nghề” với kinh nghiệm chinh chiến và kinh nghiệm “xài” tiền để tối ưu chi phí trong quảng cáo Google, Facebook.
  • Học viên sẽ được đào tạo chuyên sâu để tiếp cận khách hàng hiệu quả về khai thác lead data trong Facebook Marketing, Quảng cáo Facebook Business, cách đẩy TOP Google cập nhật mới nhất 2018; cũng như mở rộng và sang tạo kênh mới trong Zalo Marketing, Video Marketing, Afflicate Marketing…
  • Rèn luyện kỹ năng từ “bài tập thực chiến” theo case study thực tế nhất để học viên có thể kết hợp THAM KHẢO – THỰC HÀNH, thiết lập quảng cáo trong và sau lớp học
  • Đặc biệt, học viên đi chuyên sâu hơn về lập kế hoạch theo sơ đồ tư duy MindMap và chi tiết đánh giá KPI theo từng chỉ số cũng như phân công nhân sự.
  • Ngoài ra, bạn sẽ được sở hữu 200 eBook Marketing, 50 software Lead Data và hướng dẫn thêm về tạo quảng GDN HTML 5 hay Mockup (mô phỏng) quảng cáo 3D…

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

Phần 1: PHÂN BIỆT DIGITAL MARKETING & MARKETING VÀ SỐ LIỆU DIGITAL NĂM 2018
  • Online Marketing & Digital Marketing khác nhau như thế nào?
  • Dựa vào đặc điểm và tính năng cụ thể của Online và Digital để áp dụng trong kinh doanh trực tuyến thời điểm hiện tại
  • Report số liệu Digital Marketing cập nhật đầu năm 2018 và từ đó phân tích, đưa ra chiến lược Digital Marketing phù hợp doanh nghiệp
Phần 2: SÁNG TẠO NỘI DUNG FACEBOOK
  • Lên kế hoạch kịch bản nội dung cho chiến dịch facebook, nội dung Youtube
  • Cách viết nội dung bằng “ngôn từ” trên mạng facebook từ mẫu có sẵn
  • Hướng dẫn cách viết bài, ngôn từ để từ khóa lên Top Google cũng như “ngôn từ” câu like từ các Vlog, sáng tạo ngôn từ mới theo xu hướng Online Marketing…
Phần 3: ZALO MARKETING (ZALO PAGE, ZALO SHOP, ZALO ADS, ZALO TOOLS)
  • Hiểu về Zalo Marketing và tạo Zalo Page/ Zalo Shop/ Zalo Ads
  • Gửi tin nhắn đồng loạt cho thành viên
  • Tạo cửa hàng và tham gia cộng đồng Zalo shop
  • Quảng cáo bài viết, video, sản phẩm, website
  • Ứng dụng phần mềm Zalo Tools giúp bạn thực hiện Zalo Marketing: kết bạn tự động theo vị trí, giới tính, độ tuổi, kết bạn theo list SĐT có sẵn, gửi tin nhắn hàng loạt theo vị trí, gửi tin nhắn cho list SĐT, gửi tin nhắn cho toàn bộ bạn bè Zalo, đăng bài lên hàng loạt tài khoản Zalo.
Phần 4: INSTAGRAM MARKETING – CHIẾN LƯỢC KINH DOANH #HASHTAB

Với gần 1 tỷ triệu người dùng trên toàn thế giới, Instagram là mảnh đất cực kỳ tiềm năng dành cho những kinh doanh thời trang, phụ kiện nhỏ lẻ. Chỉ với 1 hình ảnh, đoạn video ngắn có thể thu hút người dùng ngay lập tức. Tốc độ thúc đẩy hành vi Follower (theo dõi) của 1 tài khoản Instagram nhanh gấp 58 lần so với Facebook. Phần học này sẽ đào tạo

  • Luôn có chủ đề (topic) cho chiến lược Marketing Instagram cụ thể
  • Tạo Bio (tiểu sử tài khoản) ấn tượng cho fan/ khách hàng tiềm năng
  • Các tận dụng hình ảnh đơn giản và ý nghĩa cho bài viết Instagram
  • Cách tạo từ khóa và sử dụng Hashtag đúng cách khi đăng bài viết trên Instagram
  • Sử dụng hình ảnh thật thông minh để tạo dấu ấn cho khách hàng
  • Tùy chỉnh hình ảnh đẹp mắt và làm nổi bật sản phẩm
  • Quảng cáo Instagram trên nền tảng Facebook
Phần 5: LINKEDIN MARKETING – MẠNG XÃ HỘI LÍ TƯỞNG CHO B2B MARKETING

Nếu mô hình kinh doanh của bạn là B2C (kinh doanh hướng tới người tiêu dùng), thì Facebook là lựa chọn hàng đầu. Nhưng nếu bạn là B2B (kinh doanh hướng tới doanh nghiệp), thì có một kênh mạng xã hội mà có thể bạn chưa tận dụng nó một cách triệt để: LinkedIn.. Phần học này sẽ đào tạo

  • Ai sử dụng LinkedIn và với mục đích gì?
  • Thiết lập tài khoản LinkedIn để tạo mối quan hệ và kết nối với những người cùng chí hướng
  • Sử dụng Linkedln để gia tăng khách hàng tiềm năng thông qua HubSpot
  • Thu nhận phản hồi ngay lập tức về những nội dung nào nhận được sự hưởng ứng tốt nhất trên LinkedIn và thu được thông tin liên hệ cần thiết.
Phần 6: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SAU KHI BÁN (CHỐT ĐƠN HÀNG, TELESALES, SHIPPER…)

Việc duy trì mối quan hệ tốt giữa doanh nghiệp và khách hàng là vấn đề không hề đơn giản nhất là bán hàng Online. Đặc biệt làm thế nào để níu chân khách quay lại những lần tiếp theo thì lại càng khó khăn hơn. Không chỉ dừng lại ở việc bán hàng, chăm sóc khách hàng sau bán cũng đòi hỏi nhiều kĩ năng.

  • Telesales: Liên lạc, theo dõi khách hàng và kịch bản ngôn từ trả lời khách hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng qua chat Online…
  • Chủ động tiếp cận phục vụ khách hàng và chốt đơn hàng Online
  • Kế hoạch cho chính sách ưu đãi cho khách hàng trung thành và duy trì chăm sóc khách hàng cũ
  • Case study : Một số tình huống thường gặp trong quá trình bán hàng Online
Phần 7: CÀI ĐẶT VÀ KHAI THÁC LEAD DATA
  • Hướng dẫn cài đặt và khai thác Simple UID
  • Khai thác data từ tương tác user to user dựa tương tác comment đúng đối tượng target trên facebook
  • Quét nội dung trong comment bài viết trên facebook (Tích hợp tính năng nhận diện mail trong nội dung comment)
  • Chuyển đổi và lọc đối tượng sang Excel
  • ĐẶC BIỆT, Quét nhiều post hoặc theo list UID, list nhóm… cùng lúc trên profile, group…
Phần 8: TẠO CHATBOT TỰ ĐỘNG FACEBOOK (CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG FB MIỄN PHÍ‎)
  • Hiểu về Chatbot và AI cùng tính năng trả lời tự động dựa kịch bản câu hỏi có sẵn
  • Các tiện ích và điểm nổi bật từng loại từ đó giúp bạn có thể chọn công cụ phù hợp hơn với nhu cầu của mình.
  • Cách tích hợp chatbot vào hệ thống website + Fanpage.
  • Hướng dẫn cách xây dựng nội dung và đào tạo cho chatbot bán hàng.
  • Giải đáp một số lỗi thường gặp và cách khắc phục.
Phần 9: VIDEO MARKETING (KỊCH BẢN CHỐT SALES, QUAY VÀ BIÊN TẬP VIDEO)
  • Công thức để tạo kịch bản Video Marketing bán hàng
  • Hướng dẫn viết kịch bản, cỡ cảnh, thời gian và viết lời bình theo từng phan đoạn
  • Thực tập quay clips và biên tập với ứng dụng đồng bộ từ Desktop đến Smarphone
  • Ngoài ra, bạn sẽ được hướng dẫn quảng bá video ở hơn 1.000 channel khác nhau cũng như đẩy Top Youtube.
Phần 10: LIVESTREAM TỪ VIDEO CÓ SẴN (LIVE STREAM 2 MÀN HÌNH)
  • Download và biên tập Video
  • Cài đặt và cấu hình livesteam từ video có sẵn và ứng dụng livestream 2 màn hình
  • Live stream trực tiếp kết nối màn hình live có sẵn
  • Cấu trình fanpages dùng livestream trên nhiều fanpage
Phần 11: QUẢNG CÁO FACEBOOK THEO ĐỐI TƯỢNG
  • Hiểu về đối tượng quảng cáo Facebook
  • Tạo đối tượng dựa theo tiêu chí
  • Upload file data email, cellphone có sẵn
  • Đối tượng đã xem và tương tác video từ bài post trước
  • Facebook Pixel và quảng cáo đối tượng đã xem website
Phần 12: FACEBOOK BUSINESS – FACEBOOK DOANH NGHIỆP
  • Bạn đau đầu khi phải quản lý rất nhiều Pages, làm việc với rất nhiều người trên mỗi Pages? Và bạn muốn theo dõi và kiểm soát tình hình hoạt động của các Pages một cách tổng quan.
  • Và với Facebook Business Manager bạn có thể có quyền kiểm soát nhiều hơn với nhân viên của bạn truy cập vào trang và với đại lý quảng cáo (Agency) cũng như sử dụng ủy quyền chủ DN sở hữu thẻ VISA cho riêng doanh nghiệp.
  • Giới hạn số tiền quảng cáo: Bạn có thể thiết lập số tiền này tại đây (Billing Page), đây là số tiền tối đa có thể chi tiêu cho tài khoản quảng cáo của bạn, bạn có thể để là unlimited (không giới hạn)
Phần 13: UPDATE THUẬT TOÁN MỚI GOOGLE SEO UPDATE 2018
  • Cập nhật thuật toán mới nhất Google Search
  • Cài đặt và hướng dẫn công vụ preview từ khóa, kiểm tra tình hình website cũng như cách khắc phụ, tối ưu từ khóa khi là SEO
  • Thực hành đẩy TOP Google thông qua 4 công vụ mà không mất chi phí gồm Google Maps, Youtube, Facebook, Website…
Phần 14: GOOGLE ADS VÀ TỐI ƯU CHI PHÍ CẬP NHẬT VERSION 2018
  • Hiểu về Google Adwords vừa cập nhật version mới 2018
  • Công cụ phân tích từ khóa dựa theo lượt xem, số click, từ khóa liên quan, đối thủ đang quảng cáo cũng như chi phí từng đối thủ đang chạy từ khóa…
  • Nhắm vào chính xác đối tượng theo độ tuổi, bán kính, mức thu nhập, lập già đình….
  • Nhắm mục tiêu vào các thiết bị cụ thể và đấu giá và tối ưu từ khóa từ cá nhân và học từ đối thủ
  • Kinh nghiệm thực tế phân tích số liệu thống kê chạy Adwords để tối ưu chi phí, mở rộng từ khóa cũng như lôi kéo khách hang (re-marketing) quay trở lại ở các kênh quảng cáo khác.
Phần 15: ỨNG DỤNG BLOCKCHAIN VÀ QRCODE TRONG KINH DOANH ONLINE
  • Hiểu về Blockchain và QR Code cũng như QR Pay
  • Ứng dụng QR code trong Facebook và Zalo like/check-in/ Share cho page, post, sản phẩm
  • Ứng dụng QR code trong tạo sản phẩm và truy xuất nguồn gốc
Phần 16: AFFILICATE MARKETING (QUẢNG CÁO TIẾP THỊ LIÊN KẾT)
  • Hiểu về Afficate Marketing và case study thành công
  • Hướng dẫn đăng ký trở thành Publisher (người quảng bá sản phẩm)
  • Tạo link
  • Tạo link tracking chiến dịch
  • Quảng bá link
  • Cách thức để trở thành vendors (người bán hàng)
  • Tham gia bán hàng
  • Cách thức tạo ra sản phẩm và muốn quảng bá sản phẩm theo hình thức affiliate marketing, họ sẽ cần affiliates để thúc đẩy doanh số bán hàng.
Phần 17: LẬP KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING THEO SƠ ĐỒ TƯ DUY (MINDMAP)
  • Lập kế hoạch Marketing Online đơn giản hơn ứng dụng bằng phần mềm Mindmap giúp bạn lập
  • Kết hợp MindMap, Excel để lập chỉ số KPI cho từng công việc cụ thể, ràng buộc và kết nối dữ liệu để đưa chỉ số KPI phù hợp và đặc thù kế hoạch Digital Marketing sắp tới.
  • Ngoài ra, bạn sẽ được chia sẻ những kế hoạch kinh doanh của hơn 100 đề tài Digital Marketing, Action Plan cũng như từng Key Messgene và rất phù hợp với doanh nghiệp của chính bạn.
Phần 18: ĐỒ ÁN CUỐI KHÓA (LẬP KẾ HOẠCH CONTENT, CHI PHÍ, KPI MARKETING ONLINE… BẰNG EXCEL ACTION PLAN)
  • Hướng dẫn làm đồ án cuối khóa bằng kế hoạch Marketing Action Plan trên Ecxel
  • Xâu chuỗi dữ liệu để lập kế hoạch và sáng tạo nội dung ít nhất trong 3 tháng
  • Đánh giá chi phí từng hạng mục trong Marketing Online nhằm đồng bộ KPI thực tế

GIẢNG VIÊN ĐÀO TẠO

Thầy NGUYỄN HỮU PHÁT

Thạc sỹ CNTT Học viện Innotech (Pháp) Chứng chỉ hành nghề sư phạm do Úc cấp


Hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại FPT Software, FTV… Founder của New Plus Media, phụ trách marketing, triển khai các dự án thiết kế website và Digital Marketing cho Hitachi Joho (Nhật), Pepsi, Vinamilk, Kinh Do, Yamaha… 

Thầy TRƯƠNG TÙNG LÂM

Tốt nghiệp INFORMATICS Singapore năm 2005


Hơn 15 năm kinh nghiệm về chụp ảnh, xử lý hình cũng như thiết kế quảng cáo cho các công ty như FPT Corp, New Plus Media.