Banner Khoá Học (2)

KHÓA HỌC NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Tin học văn phòng
Ngày đăng 25/11/2025
Level Cơ bản
Học viên Đang cập nhật

Tổng quan khóa học

IT support (hay Information Technology Support) là công việc có nhiệm vụ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì cả phần cứng và phần mềm cho hệ thống mạng, thiết bị của khách hàng, đối tác để nó luôn hoạt động ổn định và hiệu quả.

Khóa học cung cấp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về mạng, các giao thức mạng, cung cấp các kỹ năng hỗ trợ kỹ thuật; thực hành cài đặt, vận hành các thiết bị mạng, thiết bị đầu cuối cho khách hàng. Đồng thời, nâng cao kỹ năng mềm cho kỹ thuật viên khi làm việc với khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và dịch chăm sóc khách hàng của công ty.

Mục tiêu khóa học

Môi trường học tập tại SAIGONLAB

  • Có kiến thức về máy tính, mạng máy tính, thiết bị mạng.
  • Thực hành cấu hình mạng và cấu hình các dịch vụ mạng.
  • Có kỹ năng cài đặt và vận hành các thiết bị mạng, đầu cuối như: Camera, SmartTV, máy in, máy scan,...
  • Nâng cao kỹ năng mềm phục vụ quá trình làm việc.
  • Thiết bị thực hành đầy đủ, hiện đại và đạt tiêu chuẩn.
  • Không gian học tập thoải mái, với phòng học rộng rãi, yên tĩnh và được trang bị máy điều hòa.
  • Tài liệu miễn phí, cập nhật hóa.
  • Đội ngũ giảng viên nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT.
  • Lý thuyết song song với thực hành.

Đối tượng khóa học

box-icon

Kỹ thuật viên / Chuyên viên hỗ trợ kỹ thuật

box-icon

Chuyên viên tư vấn kỹ thuật / Cán bộ bảo hành

  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng
  • Kỹ năng tư vấn dịch vụ
  • Cơ bản về mạng
  • Thực hành cơ bản về mạng
  • Giao thức TCP/IP và định tuyến
  • Thực hành giao thức TCP/IP và định tuyến
  • Kỹ năng hỗ trợ kỹ thuật
  • Thực hành các kỹ năng hỗ trợ kỹ thuật