• Lý do tại sao bạn nên học Digital Marketing bất động sản.

    • 80% người mua nhà đều đang lên mạng tìm kiếm online.
    • 83% tới xem nhà khi đã thấy hình ảnh giới thiệu qua online.
    • 49% từ lead data qua công cụ truyền thông online.
    • Hiện nay 60% doanh nghiệp bất động sản đang sử dụng social meadia để tiếp cận khách hàng.
    • Tư vấn sản phẩm mới, chăm sóc khách hàng thuận tiện dễ dàng mà không cần tốn chi phí điện thoại
    • Bạn có vô tình lướt FB nhưng thấy thông tin đăng bán của doanh nghiệp cạnh tranh.
    • Tiếp xúc và hiển thị doanh nghiệp với khách hàng nhiều hơn.

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

Phần 1: PHÂN BIỆT DIGITAL MARKETING & MARKETING VÀ SỐ LIỆU DIGITAL TỪ 2019
  • Online Marketing & Digital Marketing khác nhau như thế nào?
  • Dựa vào đặc điểm và tính năng cụ thể của Online và Digital để áp dụng trong kinh doanh trực tuyến thời điểm hiện tại.
  • Report số liệu Digital Marketing cập nhật đầu năm 2018 và từ đó phân tích, đưa ra chiến lược Digital Marketing phù hợp doanh nghiệp.
  • Phân tích khách hàng sử dụng Digital Marketing dạng khách hàng trẻ sử dụng công nghệ để mua ở ay khách hàng “nhiều tiền” mua để đầu tư.
Phần 2: THIẾT KẾ NỘI DUNG ĐA TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO ĐỊA ỐC
  • Chuẩn mực hình ảnh quảng cáo, tỷ lệ chữ trong quảng cáo Facebook, Google GDN.
  • Hướng dẫn thiết kế HÌNH TĨNH nội dung quảng cáo địa ốc Online bằng hình ảnh, poster, presentation… hay hơn giản chỉ là photo gallery đẹp có đóng dấu nhân viên môi giới.
  • Cách tạo HÌNH ĐỘNG trong quảng cáo Facebook bằng ảnh GIF và quảng cáo Google bằng HTML5.
  • Tạo VIDEO CLIPS từ hình ảnh hoặc video có sẵn tích hợp hiệu ứng, âm thanh… nhằm đa dạng hóa dữ liệu đến tay khách hàng. Tuy nhiên, thông qua biên tập video bạn học được tạo clips nhanh nhất (mất 15 phút) với kịch bản “chốt sales” của một nhân viên môi giới.
  • Thiết kế bộ hình ảnh phẩm dự án địa ốc (có đóng dấu kêu gọi hanh động).
  • Tạo Video Clips từ dự án có sẵn theo đúng kịch bản chốt sales.
Phần 3: LẬP FACEBOOK & QUẢNG BÁ MIỄN PHÍ
  • Cài đặt và cấu hình cho Facebook Page dạng công ty/ cá nhân, Facebook Group
  • Thiết lập hệ thống nội dung tự động hiển thị, trả lời tin nhắn và đăng chéo giữa các fanpages
  • Công cụ nhắn tin hàng loạt mời tăng like, tự động post bài group, tự động kết bạn, tự động gửi lời chúc mừng sinh nhật… mà không vi phạm Facebook
  • Công cụ tạo lập đến 500 account cá nhân khác nhau để “tung hứng” các bài post, comment, like, share… nhằm seeding nội dung post cho page chính mình hoặc page đối thủ
  • Cài đặt công cụ auto seeding hàng loạt (miễn phí) cho page mới hoặc pag đang vận hành
  • Nghệ thuật tạo account “chân gỗ” cho chiến dịch quảng bá dự án mới tung ra thị trường
Phần 4: SÁNG TẠO NỘI DUNG FACEBOOK
  • Hiểu về đối thủ cùng ngành đang quảng cáo Facebook, họ đã làm gì, viết nội dung gì, lượng tương tác khách hàng ra sao….
  • Lên kế hoạch kịch bản nội dung cho chiến dịch facebook, nội dung Youtube.
  • Cách viết nội dung bằng “ngôn từ” trên mạng facebook từ mẫu có sẵn.
  • Hướng dẫn cách viết bài, ngôn từ để từ khóa lên Top Google cũng như “ngôn từ” câu like từ các Vlog, sáng tạo ngôn từ mới theo xu hướng Online Marketing…
  • Chọn 1 trong 5 mẫu quảng cáo Facebook được hướng dẫn.
  • Viết nộp bài và kèm hình ảnh đã học từ học phần thiết kế nội dung đa truyền thông.
Phần 5: CÀI ĐẶT VÀ KHAI THÁC LEAD DATA KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU
  • Hiểu về Lead Data trong lĩnh vực địa ốc và làm thế nào để khai thác dữ liệu tối ưu.
  • Hướng dẫn cài đặt và khai thác lead data GOOGLE SEARCH để cho lead data là email, số ĐTDĐ.
  • Dựa hành vi tìm kiếm dữ liệu theo từ khóa
  • Dữ liệu từ website có sẵn
  • Hướng dẫn cài đặt và khai thác lead data FACEBOOK để cho lead data là email, số ĐTDĐ.
  • Cài đặt các công cụ Lead Data trên trình duyệt và phần mềm
  • Thu thập, lập hợp và quản lý dữ liệu tối ưu theo từng nhóm khách hàng mục tiêu dựa trên địa bàn dân cư, dự án hoặc group khách hàng theo sở thích….
Phần 6: QUẢNG CÁO FACEBOOK, FACEBOOK BUSINESS
  • Phân biệt quảng cáo Facebook cá nhân và Quảng cáo Facebook doanh nghiệp áp dụng 10/2018
  • Các hình thức quảng cáo Facebook hiện nay và dạng quảng cáo đang có hiệu quả cao cũng như ra tạo ra nhiều đơn hàng cho quảng cáo địa ốc. Với các định dạng quảng cáo
    • Nhận báo giá
    • Đăng ký xem đất miễn phí
    • Tìm hiểu dự án tại đây
    • Nhắn tin để liên hệ giữ chổ
    • Xem bảng giá căn hộ/ đất nền
  • Facebook Business
    • Cách tạo account quảng cáo FB Business
    • Gán quyền cho page và cá nhân quản trị page
    • Thiết lập quảng cáo Facebook theo đối tượng
  • Thiết lập mục tiêu chiến dịch quảng cáo
    • Phân tích quảng cáo đang có và kênh muốn tiếp cận phù hợp theo số đông hay dựa vào sự tương khác
    • Cân nhắc tỷ lệ chuyển đổi quảng cáo
  • Thiết lập đối tượng, vị trí và ngân sách quảng cáo
    • Đối tượng là danh sách lead data từ email, số ĐTDĐ từ page đối thủ/ có sẵn
    • Đã tương tác với doanh nghiệp của mình trong khoảng thời gian bao lâu
    • Đối tượng đã từng xem video với thời gian lâu
    • Vị trí quảng cáo theo khu vực hay nhiều khu vực.
    • Thiết lập ngân sách quảng cáo phù hợp theo thời gian, mục tiêu
    • Đối tượng sử dụng thiết bị đầu cuối như KH dùng iPhone X ở khu vực Vinhome Central Park thường hay du lịch nước ngoài….
  • Thiết lập nội dung quảng cáo
    • Chọn hình thức quảng cáo dạng ảnh, video, carouse….
    • Ngôn từ cho quảng cáo
    • Nút chọn khi khách hàng click quan quan tâm
  • Thực hành:
    • Thực hiện quảng cáo Facebook căn bản với hình thức quảng cáo LEADS ADS để NHẬN BÁO GIÁ cho dự án đất nền.
    • Thiết lập account Facebook Business và chạy quảng cáo GỬI TIN NHẮN cho danh sách khách hàng có sẵn với mục tiêu tối ưu số người tiếp cận với ngân sách 20.000đ tiếp cận 1.000 người.
Phần 7: LÊN TOP GOOGLE PAGE ĐẦU TIÊN MIỄN PHÍ
  • Hiểu về đối thủ cùng ngành đang quảng cáo Google, chi phí bao nhiêu tiền, số liệu tương tác thế nào cũng như từ khóa liên quan….
  • Cách phân biệt và phân tích chọn từ khóa chính, từ khóa phụ cho dự án mình triển khai
  • Nguyên tắc phủ kín trang đầu tiên Google khi search từ khóa chính, từ khóa phụ, từ khóa thương hiệu doanh nghiệp.
  • Hiểu về thuật toán lên TOP Google miễn phí áp dụng từ năm 2019 thông qua 4 kênh chính Google Maps, Youtube, Facebook và Website
  • Phân tích từ khóa chính, từ khóa phụ để có bức tranh tổng quan SEO.
  • Áp dụng thuật toán đẩy TOP Google qua 4 kênh SEO.
Phần 8: GOOGLE ADS VÀ TỐI ƯU CHI PHÍ CẬP NHẬT VERSION 2018
  • Hiểu về Google Adwords vừa cập nhật version mới 2018
  • Công cụ phân tích từ khóa dựa theo lượt xem, số click, từ khóa liên quan, đối thủ đang quảng cáo cũng như chi phí từng đối thủ đang chạy từ khóa…
  • Nhắm vào chính xác đối tượng theo độ tuổi, bán kính, mức thu nhập, lập già đình….
  • Nhắm mục tiêu vào các thiết bị cụ thể và đấu giá và tối ưu từ khóa từ cá nhân và học từ đối thủ
  • Kinh nghiệm thực tế phân tích số liệu thống kê chạy Adwords để tối ưu chi phí, mở rộng từ khóa cũng như lôi kéo khách hàng (re-marketing) quay trở lại ở các kênh quảng cáo khác.
Phần 9: ZALO MARKETING TRONG GIỚI ĐỊA ỐC
  • Ứng dụng Zalo trong việc sử dụng để tìm kiếm khách hàng trong bất động sản đang là NHU CẦU THẬT SỰ và TỶ LỆ CHỐT SALES CAO
  • Thiết lập ZALO cá nhân
    • Zalo Marketing sử dụng tài khoản cá nhân
    • Tuyệt chiêu tăng Friends nhanh chóng, đúng khách hàng tiềm năng
    • Tuyệt chiêu khách hàng tiềm năng tự tìm đến Zalo cá nhân add friend để mua hàng
    • Làm thế nào để tương tác tốt với bạn bè?
    • Làm thế nào để có nhiều nick với nhiều bạn?
    • Làm sao để đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc để thực hiện tương tác?
    • Làm sao để gửi tin nhắn được người nhận quan tâm nhất?
    • Bí mật bán hàng thành công trên tài khoản Zalo cá nhân
  • Thiết lập ZALO Fanpage
    • Cách tạo Official Account
    • Tối ưu hóa Official account để nhận được nhiều quan tâm và tăng hiệu quả bán hàng
    • Những cách thức để tăng lượng quan tâm cho OA
    • Những cách thức khai thác người quan tâm trên OA
  • Quảng cáo Zalo
    • Cách đăng ký tài khoản quảng cáo Zalo
    • Các hình thức quảng cáo Zalo
    • Cách thức chạy quảng cáo Zalo
    • Vai trò của landing page trong quảng cáo Zalo
    • Định giá trên quảng cáo Zalo
    • Công cụ hỗ trợ quảng cáo Zalo
  • Ứng dụng phần mềm Zalo Tools giúp bạn thực hiện Zalo Marketing: kết bạn tự động theo vị trí, giới tính, độ tuổi, kết bạn theo list SĐT có sẵn, gửi tin nhắn hàng loạt theo vị trí, gửi tin nhắn cho list SĐT, gửi tin nhắn cho toàn bộ bạn bè Zalo, đăng bài lên hàng loạt tài khoản Zalo.
  •  
Phần 10: TƯƠNG TÁC BROCHURE TRUYỀN THỐNG VỚI DIGITAL QUA QR CODE
  • Phân tích hiệu quả marketing, sales quảng cáo địa ốc truyền thống qua tờ rơi, brochure
  • Cách tạo sản phẩm tương tác Online: căn hộ 3D, Facebook, Website, Zalo….
  • Tạo mã QR và tương tác trên điện thoại di động trên brochure truyền thống
  • Tạo và đăng tin quảng cáo địa ốc Online
  • Tạo mã và tương tác mã QR code để scan xem căn hộ 3D.
Phần 11: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SAU KHI BÁN (CHỐT ĐƠN HÀNG, TELESALES…)
  • Việc duy trì mối quan hệ tốt giữa doanh nghiệp và khách hàng là vấn đề không hề đơn giản nhất là bán dựa án hoặc một căn hộ trên nền tảng Online. Đặc biệt làm thế nào để níu chân khách quay lại những lần tiếp theo thì lại càng khó khăn hơn. Không chỉ dừng lại ở việc bán hàng, chăm sóc khách hàng sau bán cũng đòi hỏi nhiều kĩ năng.

    • Telesales: Liên lạc, theo dõi khách hàng và kịch bản ngôn từ trả lời khách hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng qua chat Online…
    • Chủ động tiếp cận phục vụ khách hàng và chốt đơn hàng Online
    • Kế hoạch cho chính sách ưu đãi cho khách hàng trung thành và duy trì chăm sóc khách hàng cũ
    • Case study : Một số tình huống thường gặp trong quá trình bán đất nền và bán chung cư
Phần 12: LẬP KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING THEO SƠ ĐỒ TƯ DUY (MINDMAP)

Lập kế hoạch Marketing Online đơn giản hơn ứng dụng bằng phần mềm Mindmap giúp bạn lập kế hoạch quy trình kinh doanh hiệu quả.  Cho phép bạn lập kế hoạch chiến lược sử dụng trí óc và đồ họa diễn tả của các ý tưởng.

  • Kết hợp MindMap, Excel để lập chỉ số KPI cho từng công việc cụ thể, ràng buộc và kết nối dữ liệu để đưa chỉ số KPI phù hợp và đặc thù kế hoạch Digital Marketing sắp tới.
  • Ngoài ra, bạn sẽ được chia sẻ những kế hoạch kinh doanh của hơn 100 đề tài Digital Marketing, Action Plan cũng như từng Key Messege và rất phù hợp thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay.
Phần 13: ĐỒ ÁN CUỐI KHÓA (LẬP KẾ HOẠCH CONTENT, CHI PHÍ, KPI MARKETING ONLINE… BẰNG EXCEL ACTION PLAN)
  • Hướng dẫn làm đồ án cuối khóa bằng kế hoạch Marketing Action Plan trên Excel
  • Xâu chuỗi dữ liệu để lập kế hoạch và sáng tạo nội dung ít nhất trong 3 tháng
  • Đánh giá chi phí từng hạng mục trong Marketing Online nhằm đồng bộ KPI thực tế.

Bạn nhận được gì sau khóa học

Thầy NGUYỄN HỮU PHÁT

  • Thạc sỹ CNTT Học viện Innotech (Pháp) 
  • Chứng chỉ hành nghề sư phạm do Úc cấp
  • Giảng viên Kent International College (KENT), ĐH Tài chính Kinh tế (UEF), Arena Multimedia, Viện Nghiên cứu Châu Á (CED)…
  • Project Leader – FPT Telecome & FPT Software HCMC
  • Đã triển khai nhiều dự án digital marketing, thiết kế website cho Netspace, Vinamilk, Pepsi Co., báo Thanh Niên, tạp chí PC Words, Hitachi Joho, Nội thất Hòa Phát…
  • Thầy hiện đang là Digital Marketing Director & founder của Công ty truyền thông New Plus Media, chuỗi trà sữa Hàn Quốc Meet & More… tư vấn chiến lược Digital Marketing cho cho Địa ốc Chợ Lớn, Imperial Group, Investco Land, Hoàn Mỹ Travel…