VÌ SAO CHỌN KHÓA HỌC IT SUPPORT (HELPDESK) TẠI SAIGONLAB

  • Khoá học IT Support (IT helpdesk) cung cấp cho học viên các kiến thức thực tế của một nhân viên IT support khi làm việc trong công ty.
  • Là khóa học giúp cho học viên có cách nhìn bao quát về công việc support liên quan đến CNTT-phần cứng-mạng và là điểm cộng đối với những sinh viên, những người có định hướng làm việc trong lĩnh vực IT support.
  • Học viên định hình về nghề IT support và con đường phát triển giúp họ tự tin và rõ ràng về con đường mình đã chọn.
  • Được trang bị kiến thức về máy chủ, mạng Lan, Wan, hệ thống tổng đài, camera, sửa chữa lỗi phần cứng PC và bảo trì hệ thống máy tính, và các thiết bị văn phòng khác.
  • Sau khóa học, học viên có kỹ năng làm việc độc lập và phối hợp tốt khi làm việc nhóm (team work) để xử lý vấn đề.
  • Được đào tạo bởi giảng viên là các IT manager, với nhiều năm làm việc thực tế tại nhiều doanh nghiệp lớn.
  • Phòng học tiện nghi được trang bị máy lạnh và đầy đủ thiết bị cần thiết hỗ trợ học tập.
  • Học viên được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học.

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

Cảm nhận của học viên

liên hệ
SAIGONLAB trên zalo